Chính sách bảo hành cặp chống gù Tiger Family/ bebé

1. Đối tượng áp dụng:
Chính sách bảo hành được áp dụng đối với tất cả các dòng sản phẩm cặp chống gù nhãn hiệu Tiger Family được bán ra tại hệ thống bán lẻ đồ trẻ em CAYABE (không áp dụng cho các dòng balo mầm non, túi xách và phụ kiện).

2. Thời gian bảo hành:
- Trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua hàng đối với dòng cặp sách có khóa kéo.
- Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với dòng cặp sách có khóa bấm.

3. Phạm vi bảo hành:
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật: bật đường may ở các vị trí liên kết quai xách, dây đeo với thân cặp; dây kéo bị hư, khóa bấm bị gãy.

4. Các trường hợp không bảo hành hoặc hỗ trợ sửa chữa có tính phí:
- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
- Những hư hại trong quá trình sử dụng: đứt quai xách hoặc dây đeo.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng như bị rạch, đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được).

5. Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Khách hàng thông báo cho Tiger Family qua số điện thoại hotline 0888.707.188 để kiểm tra tình trạng và xác nhận phương thức bảo hành.
- Bước 2: Sau khi nhân viên Hotline xác nhận thời hạn bảo hành còn, khách hàng gửi sản phẩm đến địa chỉ showroom đã mua hàng (1159b Trần Hưng Đạo, P5, Q5, TPHCM) để được hỗ trợ bảo hành.
- Bước 3: CAYABE sẽ gửi sản phẩm về hãng Tiger Family để bảo hành. Phụ kiện thay thế tương đương (giống 70 – 90%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
- Bước 4: CAYABE sẽ gọi điện thông báo khách đến nhận lại sản phẩm sau khi hãng đã hoàn thành công đoạn bảo hành.

Lưu ý:
Thời gian bảo hành sản phẩm: trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm.
Chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán.

zalo