Chính sách bảo hành Ba lô, Cặp học sinh

1. Đối tượng áp dụng:
Chính sách bảo hành được áp dụng đối với các dòng sản phẩm Ba lô, cặp học sinh được bán lẻ tại hệ thống cửa hàng CAYABE (không áp dụng cho túi xách và phụ kiện đi kèm).

2. Thời gian bảo hành:
- Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
- Riêng đối với ba lô, cặp của thương hiệu Mr. Vui được phân phối bởi CAYABE, thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Phạm vi bảo hành:
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: bật đường may ở các vị trí liên kết quai xách, dây đeo với thân cặp; dây kéo bị hư, khóa bấm bị gãy.

4. Các trường hợp không bảo hành hoặc hỗ trợ sửa chữa có tính phí:
- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
- Những hư hại trong quá trình sử dụng: đứt quai xách hoặc dây đeo.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng như bị rạch, đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được).

5. Quy trình bảo hành:
- Bước 1: Khách hàng thông báo cho CAYABE qua số điện thoại hotline 0888.707.188 để kiểm tra tình trạng cần bảo hành và xác nhận phương thức bảo hành.
- Bước 2: Sau khi nhân viên Hotline xác nhận thời hạn bảo hành còn, khách hàng gửi sản phẩm đến địa chỉ showroom đã mua hàng (388 Quang Trung, P10, Gò Vấp, TPHCM) để được hỗ trợ bảo hành. Phụ kiện thay thế có thể tương đương (giống 70 – 90%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm.
- Bước 3: CAYABE sẽ gọi điện thông báo khách đến nhận lại sản phẩm sau khi hãng đã hoàn thành công đoạn bảo hành.

Lưu ý:
Thời gian bảo hành sản phẩm: trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm.
Chi phí vận chuyển hai chiều do khách hàng thanh toán (nếu khách hàng cần giao hàng tận nhà).

zalo